- Tầm Nhìn
Với khát vọng trở thành một công ty dẫn đầu, tiên phong trong lĩnh vực cảnh quan, có uy tín và vị thế trên bản đồ Việt Nam. Tạo ra những sản phẩm chất lượng kết nối giữa thiên nhiên và con người Việt Nam
- Sứ Mệnh
Tái tạo và kết nối thiên nhiên với con người, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
- Giá Trị Cốt Lõi
+ Tín: RLC luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện. Lấy chữ Tín làm trọng tâm để phân biệt và tôn trọng đối tác cũng như các đối thủ cạnh tranh, Chịu trách nhiệm đối với các sản phẩm và dịch vụ của mình.
+ Tâm: RLC đặt chữ Tâm làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty, tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp. Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, luôn lắng nghe và tôn trọng những yêu cầu của khách hàng. Trung thực với những sản phẩm và dịch vụ của mình. Chỉ nhận với khách hàng khi đã có đủ năng lực
+ Trí : RLC luôn nuôi dưỡng Trí tuệ để đề cao sức sáng tạo thúc đẩy nghiên cứu phát triển để tạo ra những sản phẩm dịch vụ khác biệt phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Luôn thúc đẩy tinh thần dám nghĩ dám làm, phát triển tiềm năng thế mạnh trong mỗi nhân viên. Coi công tác đào tạo trong doanh nghiệp là nhiệm vụ hàng đầu. Khuyến khích áp dụng những tiến bộ, đổi mới kỹ thuật vào trong sản xuất làm giảm chi phí các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
+ Nhân: RLC lấy chữ Nhân làm kim chỉ nam cho những mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh. Xây dựng các mối quan hệ bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn Luôn lấy người lao động làm trọng tâm để xây dựng các quy trình, nội quy, chế độ một cách chuyên nghiệp và nhân văn. Tôn trọng và lắng nghe ý kiến người lao động. Tạo điều kiện và cơ hội thăng tiến tại mọi lúc mọi nơi cho người lao động.
- Giới Thiệu Công Ty (24.10.2019)